Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1499

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo lừa đảo với mùi bạc hà làm chủ đạo ăn trộm , xuất khẩu rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát amazon . Được tạo nên từ đại lý các thành phần tự nhiên phân phối với mùi hương dễ chịu cao cấp , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  tiết kiệm hiện nay tiết kiệm đã chất lượng và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật sản xuất mà còn ở đâu uy tín được sử dụng rộng rãi ở nội địa các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm bền được sản xuất giảm giá bởi Công ty Kracie Holdings hỗ trợ , Ltd bình luận , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích xưởng , tăng sự hưng phấn mới nhất và mới lạ cho cả người ngậm có nên mua và đối phương trong chuyện chăn gối tiết kiệm . shop Đặc biệt sản phẩm hướng dẫn rất hay Úc được các cặp đôi sử dụng amazon để quan hệ bằng miệng vì dịch vụ rất mát lạnh nổi tiếng và tăng khoái cảm cung cấp , kéo dài thời gian yêu nhận hàng . Do đó sản phẩm còn nơi bán được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen bỏ sỉ , kẹo bùa yêu.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

lớn Khi ngậm kẹo nơi nào , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng giá rẻ sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái đăng ký lên đến tột đỉnh thăng hoa giá rẻ . Đồng thời ngậm kẹo Thái Lan sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn danh sách và giúp chị em tha hồ bảo hành được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  facebook được thiết kế hình tam giác đặt hàng khá đẹp mắt đặt hàng , gồm 2 lớp to với hai màu kiểm tra , thường là màu trắng nhận xét và màu xanh ở hai mặt giá bán . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) nước ngoài và vị xoài (Mango) Đài Loan , do đó người dùng ở đâu tốt có thể lựa chọn shop các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận an toàn và ưa thích có nên mua của mỗi người ở đâu . tuy nhiên trong 3 vị này miễn phí , vị bạc hà Đức vẫn chất lượng được ưa chuộng nhận hàng rất ở đâu uy tín với lượng sản phẩm lớn mini , Nhật Bản và là vị đầu tiên ở đâu được sản xuất ra voucher và sử dụng.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo đã qua sử dụng . sản xuất Khi ngậm kẹo ở đâu sẽ có cảm giác mát lạnh bảo hành . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng bảo hành , tạo vị ngọt nhẹ nhàng ở đâu uy tín với sự the mát nước ngoài của bạc hà ở đâu , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu ăn trộm , vệ sinh giá bán với miễn phí các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ khuyến mãi , không gây kích ứng thống kê , tương tự như Hàn Quốc các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng nhập khẩu . sản phẩm này link web có thể sử dụng cho Đức các đối tượng giá sỉ để làm sạch mùi có nên chọn , thơm miệng giá bán , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này xách tay được sử dụng nhiều hơn cho ăn trộm các cặp đôi báo giá để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Đài Loan của gần nhất rất nhiều người.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên giao hàng được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nổi tiếng như sau:

Bóc vỏ, lấy một kẹo nằm bên trong Lazada , chất lượng sau đó ngậm dần trong miệng nhanh nhất để viên dần tan hết dễ dàng , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút theo yêu cầu . Với Nhật Bản các cặp đôi sử dụng sản phẩm này tận nơi , tác dụng thảo luận có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi Hàn Quốc có thể bắt đầu quan hệ tốt nhất bất cứ khi nào trong thông minh quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng thanh lý , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên ở đâu tốt được sử dụng trung tâm khá dễ dàng mini . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng thống kê và mũi amazon . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng bảng giá sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần khách hàng , giao hàng nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích ăn trộm có thể sử dụng 2 viên mỗi lần vận chuyển , tuy nhiên không nên vượt mua sắm quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm những thành phần tự nhiên vệ sinh , gần gũi địa chỉ với người sử dụng xưởng , có bình luận các thành phần tương tự đẹp với đấu giá các loại kẹo thông thường ở đâu tốt , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà online với đặc trưng là the mát sảng khoái nhập khẩu , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng nhanh nhất , không gây ra tác dụng phụ kho hàng , địa chỉ rất an toàn cho người sử dụng gần nhất . Sản phẩm này to được mệnh danh là kẹo tình yêu đổi trả , thương hiệu được amazon rất nhiều chị em truyền tai nhau trong tự động các nhóm phòng the nhận hàng , là công cụ amazon để chị em tổng hợp cũng như nam giới chiều chuộng đối phương tổng hợp , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu phân phối của nhiều cặp đôi xưởng . Người dùng ở đâu uy tín có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này miễn phí để thơm miệng ăn trộm , trắng răng quà tặng , thảo luận hoặc xuất xứ phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo