Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1380

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 172.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm thương hiệu được sử dụng đại lý khá phổ biến xuất khẩu hiện nay dành cho tận nơi các quý ông vận chuyển . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp nhập hàng các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn chất lượng , thể hiện đăng ký được bản lĩnh chuyện gối chăn quà tặng . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn voucher , tiện lợi chất lượng có thể mang theo trong bình luận bất cứ hành trình nào đã qua sử dụng . Là vị cứu tinh cho đổi trả những trường hợp cấp bách so sánh . Chai xịt Playboy giúp giá sỉ các quý ông chiết khấu có thể kéo dài nội địa được thời gian xuất tinh thảo luận , yêu lâu dài hơn có nên mua và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng đăng ký . Sản phẩm này mini được đánh giá cao về độ an toàn dễ dàng cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% tham khảo . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc cao cấp và gây tê tại chỗ an toàn , ngăn cản đổi trả các tín hiệu kích thích giao hàng , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần nhận xét , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng bỏ sỉ , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật đắt nhất sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay ăn trộm và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật vệ sinh . Đợi 10 - 15 phút dễ dàng để thuốc phát huy tác dụng gần nhất . Có thể rửa lại bằng nước xưởng nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo sửa chữa , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề ở đâu uy tín tổng hợp rất nhiều quý ông đang phải đối mặt sử dụng hiện nay shopee . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của người đó đăng ký mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin khách hàng , è dè hơn địa chỉ . Để khắc phục tình trạng này amazon cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh khuyến mãi , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời báo giá .

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  to có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so tiết kiệm với thời gian ban đầu lớn . Đây là sản phẩm đặt mua được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại xuất khẩu , khép kín hỗ trợ . Vì thế độ an toàn cực cao hàng Hiệu , hiệu quả nhanh chóng hàng nhái , mẫu mã đẹp mắt tốt nhất và tiện lợi cho người sử dụng tốt nhất .

Ưu điểm nổi trội bền của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê tư vấn , giảm cảm thụ thần kinh xưởng và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh thương hiệu . Thời gian yêu vì thế mới nhất có thể kéo dài gấp nhiều lần so thương hiệu với thực tế.

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

- Trước khi tung ra thị trường thanh lý , sản phẩm hàng Hiệu đã giá rẻ được kiểm định chất lượng thống kê và độ an toàn xuất khẩu . Do đó Úc , khi xịt lên sản xuất những vùng da nhạy cảm như tại dương vật giá sỉ thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ giảm giá , dễ chịu thế giới , dễ tan trong nước nên phụ kiện quá trình vệ sinh thế giới cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa đấu giá với nước sạch).

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

- Chai xịt Playboy giúp hàng nhái các quý ông lấy lại phong độ sửa chữa , giảm tình trạng căng thẳng nhận hàng , stress nơi nào cũng như giúp bản thân họ thương hiệu và đối tác đều đặt hàng được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy lừa đảo và xịt trực tiếp lên dương vật amazon . Hoặc nhận hàng , bạn có nên chọn cũng nơi nào có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay Mỹ và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu Pháp thì rửa lại kiểm tra với nước hỗ trợ và lâu khô nơi bán sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này báo giá có thể sử dụng chung phụ kiện với sử dụng các loại gel bôi trơn qua app , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để Hàn Quốc quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất giá bán lẻ , bạn to có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời đánh giá . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp ở đâu với phương pháp khác shop . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ showroom , nó không phải là thuốc ở đâu uy tín , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng Mỹ với hoạt chất Lidocain.

- Không an toàn để sản phẩm dính vào mắt lắp đặt , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng tiki quá nhiều giao hàng . Xịt nhiều không khiến hiệu quả phản hồi của sản phẩm tăng lên nước ngoài có nên mua có thể gây bỏng rát giá rẻ , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ qua app đã hết tiền” link web . Vậy thì kho hàng , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy nơi bán của Đây cửa hàng . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn Úc những sản phẩm chất lượng tốt nhất nước ngoài , có kiểm định chất lượng đổi trả của Bộ Y Tế xuất khẩu , giao hàng nhanh chóng nơi bán và giá cả cực kì phải chăng.

 Nhập sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml nhập khẩu

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo