Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2776

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 808.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: JIUAI
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung - Đặc ruột
  • KÍCH THƯỚC: 35100 (mm)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời hướng dẫn để đổi trả các cặp đôi tăng thêm trải nghiệm tình dục Úc . Sextoy kho hàng được thiết kế đơn giản đặt mua với phần dây da chắc chắn Đài Loan được gắn thêm cu giả.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Có hai kích thước đi kèm link web với kiểu dáng khác nhau đặt hàng để bạn shop có thể lựa chọn phù hợp Đài Loan với nhu cầu nước ngoài của mình.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Sản phẩm hứa hẹn báo giá sẽ mang đến nhiều khoái cảm bảng giá cũng như giúp cuộc yêu tại nhà của cả hai rẻ nhất được trọn vẹn hơn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Cu giả có dây đeo Jiuai có thiết kế đơn giản xưởng bao gồm dây da mới nhất và dương vật silicone tách rời chiết khấu để bạn đắt nhất có thể lựa chọn theo sở thích online . Khác với kho hàng những strap-on dildo bạn từng thấy tận nơi , đồ chơi sex này không online được đeo ở vùng kín có nên mua mà là ở vùng đùi theo yêu cầu . Cấu tạo này phù hợp bảng giá với theo yêu cầu những ai thích sự mới lạ trong tình dục giao hàng , tư thế mới mẻ hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ mang lại hưng phấn cho cặp đôi.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Phần dây đeo da nội địa có thể tùy chỉnh độ ôm sát ở đâu để vừa vặn Nhật Bản với đùi báo giá của bạn nơi bán . Dương vật giả bảo hành được cố định chắc chắn hàng Hiệu để lấy hàng quá trình quan hệ sản xuất của cả hai diễn ra an toàn xách tay và không bị gián đoạn giá rẻ . Đây siêu thị cũng là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời hàng giả để xuất khẩu các đôi tình nhân hay cặp đôi les giá rẻ có thể tận hưởng niềm vui thêm phần thú vị.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpPhần dây đeo da đã qua sử dụng có thể tùy chỉnh độ ôm sát tốt nhất để vừa vặn trung tâm với đùi amazon của bạn

Đa dạng kích thước

Dương vật gắn dây đeo cho les Jiuai có hai loại mini với kiểu dáng an toàn và kích thước khác nhau. Cu giả đầu tiên có thiết kế gân to nổi cộm tựa hình xoắn ốc đầy kích thích tham khảo . Sản phẩm còn lại có phần gân nhỏ hơn thương hiệu và có thêm gai nhỏ cuối dương vật đẹp để mang lại nhiều khoái cảm tiết kiệm . Bạn Nhật Bản có thể xem ảnh phân phối để biết rõ kích thước tiki nhé.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpKích thước phần cu nhỏ có gân to xoắnĐịa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpKích thước khuyến mãi của cu lớn hơn có gai silicone

nước ngoài Bên cạnh đó ăn trộm , phần dây đeo an toàn cũng có hai màu đen - hồng đại lý để bạn thanh toán có thể lựa chọn theo sở thích vận chuyển của mình khách hàng . Với mỗi kiểu dáng dương vật phân phối sẽ cho một cảm xúc khác nhau đăng ký , mang lại đa dạng trải nghiệm tình dục cho bạn bền hoặc người tình.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpDây đeo màu đen hướng dẫn của cu giả Jiuai

Silicone mềm mại đặt hàng và an toàn

Dương vật giả kho hàng của Jiuai bền được làm từ silicone y tế nhận hàng để đảm bảo an toàn cho vùng kín nữ giới online . Chất liệu mềm mại ở đâu tốt và dễ chịu khi chạm vào hàng Hiệu , mang lại sự thoải mái khi sử dụng so sánh . Silicone có khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh nơi bán và bảo quản cho tổng hợp những cuộc yêu chiết khấu tiếp theo.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpDương vật giả sản xuất của Jiuai làm từ silicone mềm mại nhận hàng và đàn hồi tốt

Cu giả gắn dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tình dục mang lại sự thú vị trong tình dục.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Các cặp đôi đặt mua có thể lựa chọn shop những tư thế mới lạ khuyến mãi để thử bảng giá với bạn tình khách hàng của mình tốt nhất , mang lại sự kích thích online , xua tan chuyện phòng the nhàm chán lâu nay.

Địa chỉ bán Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo