Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1055

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật xách tay của nam giới tham khảo . Chất liệu làm từ silicon mềm mại tại nhà , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên ở đâu tốt . Sản phẩm tích hợp chế độ rung đặt mua , thụt theo yêu cầu , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng ở đâu uy tín , giải tỏa mới nhất được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp các chế độ rung hàng Hiệu , thụt bền , tỏa nhiệt khuyến mãi , có bìu chân thật nổi tiếng , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy khuyến mãi , bấm nút nguồn báo giá để khởi động nhập khẩu , bấm nút nhiệt ở đâu tốt để chọn chế độ tỏa nhiệt và bấm chọn chế độ rung mua sắm , thụt thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm lắp đặt để kích thích hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản link web . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thống kê để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả tổng hợp , cáp sạc và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu tốt nhất của mỗi con người danh sách , dễ dàng nhưng không phải ai lúc nào phản hồi cũng có người ấy kề bên nhanh nhất . Do vậy khi cô đơn phân phối mà muốn đắt nhất được ân ái giá rẻ thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn sản xuất được ân ái quà tặng và đụng chạm về thân thể. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nữ này to được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khuyến mãi , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới ở đâu tốt . Chất liệu làm từ silicon Úc và TPE mềm mại hướng dẫn với độ bền bỉ cao địa chỉ , đàn hồi tốt tại nhà , không có chứa chất độc kích ứng làn da ở đâu tốt . Dọc thân sản phẩm có giá bán các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng đổi trả , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê tiết kiệm và cảm thấy qua app được yêu cuồng nhiệt. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge chính hãng

Dương vật giả Madge thích hợp cung cấp được nhiều chế độ rung khác nhau theo yêu cầu , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân qua app để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt giá bán . Mỗi mức độ qua app sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge chính hãng

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu nhập khẩu để khi chạm vào vùng nhạy cảm địa chỉ của nàng theo yêu cầu sẽ khiến nàng như thương hiệu được lấp đầy thỏa mãn link web được nhu cầu ở mức cao xuất khẩu . Pháp Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể sửa chữa sẽ dễ chạm đẹp được điểm G cho nàng lên đỉnh hỗ trợ . Sản phẩm nơi nào có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế dễ dàng của người dùng. 

Dương vật giả còn tỏa nhiệt giá rẻ với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận nơi nào được hơi ẩm từ cơ thể hỗ trợ của bạn tình phản hồi . “Nàng” an toàn sẽ thấy thư thái online và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé qua app , thay đổi nhiều góc độ tự sướng đăng ký mà không bị lạnh hay khó chịu. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge chính hãng

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin đặt hàng thì cần sạc đầy vào lừa đảo để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng chợ . Sử dụng xong giá rẻ thì vệ sinh sạch tổng hợp sẽ dương vật giả Madge an toàn để không làm vùng kín bị viêm nhiễm. 

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp đặt hàng , mềm mại giảm giá , không chứa chất độc hại. 

Công dụng tự động của sản phẩm Dương vật giả Madge 

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho đã qua sử dụng các bạn nữ thủ dâm nhận hàng , ở đâu các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa. 
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn đấu giá , kích thích cơ thể đạt khoái cảm sản xuất , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn. 

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge 

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra thế giới các bộ phận có hoạt động bình thường không. 
  • Nhớ vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng. 
  • Bạn tốt nhất có thể kết hợp mini với gel bôi trơn giá sỉ để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng chợ và không làm cô bé bị đau. 
  • Khi sử dụng thống kê thì bật máy lên chất lượng và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích so sánh , hàng Hiệu sau đó quan hệ như bình thường. 
  • Sử dụng xong đại lý thì bạn nhớ tắt máy thống kê , vệ sinh sản phẩm theo yêu cầu với nước muối sinh lý nơi nào , đánh giá để khô ráo. 

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • mới nhất Khi rửa thiết bị đổi trả thì bạn chú ý không thương hiệu để chạm nước vào mạch pin. 
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  tư vấn với người khác địa chỉ để đảm bảo vệ sinh sạch nội địa sẽ. 
  • Bảo quản nơi khô ráo xuất xứ , tránh nơi ẩm ướt thanh toán và ánh nắng mặt trời trực tiếp. 

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng mua hàng , siêu thị tại Việt Nam báo giá . Nhưng trung tâm nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp xách tay thì mua online địa chỉ uy tín so sánh sẽ là Đây khuyến mãi . Cửa hàng tại nhà đã hoạt động giao hàng được nhiều năm thương hiệu , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng tiki với giá tốt có nên chọn . Chính sách bán hàng cho nhận hàng mọi đối tượng khách hàng đặt mua và nhận ship hàng tận nơi. 

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge chính hãng

Sản phẩm bán tại Đây Pháp với số lượng lớn địa chỉ , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần mới nhất thì gọi ngay  lắp đặt sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng báo giá và gửi đi rẻ nhất . quà tặng Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả hướng dẫn , hàng không đúng đơn nhập hàng thì thông minh có thể liên hệ sử dụng để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo