Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2820

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp mới nhất được ưa chuộng Lazada của thương hiệu Lovehoney hàng Hiệu . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” vệ sinh . Kiểu dáng hấp dẫn to với nhánh rung tai thỏ cuốn hút vệ sinh , sản phẩm toát lên vẻ đẹp Mỹ của sự tinh tế đẹp . Kết hợp miễn phí với chế độ rung thụt đa chức năng xách tay , dương vật giả bảo hành sẽ là người tình tuyệt thống kê để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý vận chuyển của bản thân.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Vẻ ngoài mạnh mẽ đã qua sử dụng với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo to được thiết kế lớn để mang đến cho bạn giao hàng những cảm xúc mãnh liệt nhất tham khảo . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại đặt hàng của BDSM giá bán , sextoy tại nhà sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn vận chuyển và mạnh mẽ Nhật Bản . Kích thước lớn 38x240(mm) sử dụng sẽ là điều kích thích đối xuất khẩu với bỏ sỉ những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ tốt nhất . Trục đẩy cong cao cấp và phần đầu phồng to hoàn hảo mua sắm để nàng gần nhất có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt Đài Loan và thỏ” lừa đảo . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo Đài Loan của nàng shop thì nhánh rung tai thỏ Đức sẽ "hôn" liên tục hột le hướng dẫn của bạn.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

giảm giá Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau nhận xét sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng phản hồi . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn sử dụng , nàng an toàn sẽ tốt nhất được cảm nhận khoái cảm kép cả trong nước ngoài và ngoài “cô bé” Trung Quốc , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn đặt hàng và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl lớn của Lovehoney xuất xứ được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung giá sỉ . giá rẻ Bên cạnh đó dồ chơi kích dục có nên mua cũng đại lý rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da có nên chọn của nàng tận nơi . Sản phẩm tiki cũng thế giới đã bảng giá được kiểm duyệt y tế thanh lý đã đảm bảo không gây kích ứng da bền , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator dịch vụ sẽ khiến bạn bất ngờ đặt mua với sự hoạt động Hàn Quốc của nó giảm giá . quà tặng Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ bình luận sẽ không gây ra nhiều tiếng động nước ngoài . Sự êm ái đến khó tin này Pháp sẽ đáp ứng cho qua app những ai thích sự online riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt có nên chọn và 12 kiểu rung khác nhau kiểm tra . Hãy bắt đầu bằng chiết khấu những tần số nhẹ nhàng nhất hàng nhái để dạo đầu vệ sinh . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt lấy hàng , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt đặt mua hơn nữa cho cơn cực khoái tiết kiệm của bạn hàng nhái . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc đánh giá để cảm nhận kích thích kép sửa chữa hoặc sử dụng kiểm tra riêng lẻ báo giá để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi tận nơi của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn Nhật Bản để bật chế độ thụt đầu tiên tham khảo , ấn nhả nhập khẩu để thay đổi 3 tốc độ tư vấn . Ấn giữ 2 giây chính hãng để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ mới nhất để bật chế độ rung đầu tiên lấy hàng , ấn nhả có nên mua để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau an toàn . Ấn giữ 2 giây hướng dẫn để tắt chức năng rung.

Ngoài ra kho hàng , máy thủ dâm nữ này còn hỗ trợ có thể khóa chức năng sử dụng. Điều này thực sự phù hợp cho nước ngoài những ai hay đi công tác hay du lịch thế giới để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển sử dụng . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây thế giới để bật/tắt chức năng khóa tiki . Nhờ vậy bạn link web có thể hoàn toàn yên tâm cửa hàng cửa hàng có thể sử dụng sản phẩm khi cần Đài Loan mà không lo hết pin.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối đã qua sử dụng với nhiều thiết bị. Bạn lừa đảo có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop an toàn , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng Thái Lan . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục, giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ

Khả năng chống thấm nước vận chuyển khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước sản xuất khá tốt có nên chọn . Nhờ đó chị em mini có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi ở đâu uy tín của mình vận chuyển . Tần số rung sản xuất vẫn không hề thay đổi mới nhất để bạn khuyến mãi có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn hàng Hiệu . Tuy nhiên so sánh cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước ở đâu tốt quá lâu hay theo yêu cầu để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

facebook Bên cạnh đó ở đâu tốt , phản hồi nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho mini các cặp đôi yêu xa nước ngoài thì Lovense Osci 2 ở đâu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Địa chỉ bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá sỉ
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo