Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1021

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 261.000₫Khuyến mãi: -8%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin shopee Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời bền . Sản phẩm tận nơi được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên xách tay rất phù hợp Đài Loan với phụ kiện những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo an toàn , âm đạo ít chất nhờn giao hàng . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn Đài Loan , lên đỉnh nhanh chóng bình luận , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng phản hồi . Tình trạng đau rát khi quan hệ Hàn Quốc sẽ không còn là nỗi ám ảnh tham khảo , thay vào đó thảo luận , cả chàng và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phầnGlycerin online , nước vận chuyển , Propylene Glycol theo yêu cầu , Hydroxyethylcellulose mới nhất , Acid Benzoic link web , Natri Saccharin giá rẻ , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát giao hàng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ địa chỉ , gel nóng ấm nên phù hợp đặt mua để sử dụng khi thời tiết lạnh đăng ký , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở bảng giá , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay hàng giả . Tùy thuộc vào độ khô đã qua sử dụng của “cô bé” mà lấy lượng gel sao cho phù hợp qua app , có thể bôi vào dương vật rẻ nhất hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo Thái Lan , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay cung cấp những tác động showroom của tâm lý sửa chữa rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt có nên chọn với tình trạng khô âm đạo to . bỏ sỉ Đặc biệt Úc , sau khi sinh nở so sánh , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc hỗ trợ , ái ngại tham khảo . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh rẻ nhất , tiền mãn kinh thương hiệu cũng mệt mỏi không kém hàng nhái với chuyện gối chăn.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá rẻ

tận nơi Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục kho hàng , giúp lấy lại sự mềm mại quà tặng và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành thương hiệu được sự quan tâm đánh giá rất lớn mới nhất của người tiêu dùng đặt hàng . Trong nhập khẩu rất nhiều sản phẩm trên thị trường nhập khẩu hiện nay đẹp , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành đổi trả được sự quan tâm to đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội mới nhất của gel bôi trơn Durex Warming 

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm giá bán được chiết khấu rất nhiều khách hàng tin tưởng đấu giá và đánh giá cao nơi bán . Đây là loại gel thuần nước nhập khẩu , tăng cường độ nhờn nội địa và làm ẩm "cô bé" mới nhất . Nhờ có nó nhập khẩu , cuộc "yêu" trở nên đơn giản qua app cũng như dễ dàng hơn thanh lý rất nhiều.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá rẻ

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ cửa hàng , không gây bết dính giảm giá . Vì thế địa chỉ , nó dễ dàng sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng cung cấp , đáng nhớ đã qua sử dụng . Úc Bên cạnh đó là cảm giác mượt mới nhất hàng Hiệu và ấm áp Úc , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng. 

Vì bản chất là gel nóng ấm nên thương hiệu rất phù hợp Lazada để sử dụng khi thời tiết lạnh có nên mua hoặc vệ sinh những đêm đổi gió ngọt ngào mua sắm , ấm áp ăn trộm . Bạn chiết khấu sẽ có đánh giá những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt đặt hàng và thoải mái ở đâu với Durex Warming.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming 

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở ăn trộm , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô phụ kiện của âm đạo bảng giá mà lấy lượng gel sao cho phù hợp, miễn phí có thể bôi trực tiếp vào dương vật giảm giá hoặc âm đạo.

  • đánh giá Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay phân phối , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật mua sắm , gel thương hiệu sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay bảng giá sau đó massage cửa trong Úc và ngoài âm đạo rẻ nhất . Hoàn toàn nhận hàng có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming 

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em. 

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay ăn trộm . bảng giá Nếu như bị kích ứng đắt nhất và khó chịu Nhật Bản thì không nên sử dụng có nên chọn mà hãy hỏi ý kiến gần nhất của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming 

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo thảo luận , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp Hàn Quốc , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây? 

Thái Lan Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming giao hàng nhưng lại không biết đến đâu giá rẻ để mua giá sỉ được hàng chính hãng vệ sinh thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn Úc với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Review Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml giá rẻ

Bạn nhập khẩu có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng sản xuất hoặc đặt hàng qua website: web ở đâu tốt để nhận Thái Lan được sản phẩm tận tay tận nơi , đóng gói cẩn thận giao hàng . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%Hot5
Giá sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml mới nhất
-25%5
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-30%Hot4.9
 Đại lý Gel bôi trơn hương táo - Silk Touch - Chai 100ml  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo