LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2272

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giảm giá , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu mua sắm của miễn phí các chị em trước khi lâm trận nước ngoài với bạn tình có nên mua , bạn có biết vũ khí bí mật đó không thế giới ? Vâng sửa chữa , Chúng tôi nơi bán sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh mua sắm của vũ khí này vô cùng to lớn thảo luận có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn nơi nào . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung nội địa được tiki các cặp tình nhân tại phản hồi các thành phố lớn VN săn đón thông minh bởi nó tốt nhất được ‘giới thiệu’ trên video sex hướng dẫn bởi cô gái ở đâu với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích đánh giá của trứng rung phụ kiện . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng online của Mỹ thảo luận được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal kiểm tra với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 an toàn . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại bảo hành sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn xách tay các chế độ rung.

Hầu hết lắp đặt các máy rung đạn không công nghệ đều có kiểm tra dao động yếu thế giới , điều khiển từ xa giá rẻ kiểm tra và phá vỡ sau một vài lần sử dụng to . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth đấu giá . Chúng mới nhất được tạo ra vệ sinh bởi phụ kiện các công ty không hiểu công nghệ cơ bản phân phối hàng Hiệu các bộ phận sản phẩm chính chất lượng của thuê ngoài như phát triển ứng dụng. LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục quà tặng . Nhóm LOVENSE thực sự vận chuyển đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 đấu giá . Sản phẩm này so sánh có thể sử dụng được tìm mua tại dịch vụ các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung giá sỉ bao gồm hai phần đổi trả , phần to là phần chính chính hãng để kích thích chị em xách tay , phần nhỏ giá rẻ và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại Trung Quốc . Chị em thống kê có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo lắp đặt để đạt trung tâm được sự sung sướng nhất hàng Hiệu , địa chỉ miễn phí có thể dễ dàng nắm phần đuôi địa chỉ của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng thế giới . Ngoài ra mua sắm , với vô số kiểu rung sử dụng và tốc độ rung bạn khuyến mãi có thể cảm nhận vận chuyển được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau địa chỉ . Pháp Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc chợ . Thật là hay phải không nào báo giá , bạn vừa đặt mua có thể nghe kiểm tra được bài hát yêu thích bảo hành và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời mua sắm mà giai điệu mới nhất của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa mới nhất với âm nhạc.

Phân phối LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Trúng rung tình yêu có nên mua có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất có nên chọn của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp tận nơi . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) bền . Khoảng 5-10 feet giá rẻ của phạm vi 360 độ hàng Hiệu . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot ở đâu tốt . địa chỉ Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn online , bạn lắp đặt có thể sử dụng hai điện thoại siêu thị để chơi công khai hàng nhái . Người đeo kết nối đồ chơi to với điện thoại qua app của họ địa chỉ và giữ điện thoại sử dụng của họ ở gần họ (ứng dụng vệ sinh có thể chạy ở chế độ nền) xuất khẩu . Bộ điều khiển chất lượng sau đó kết nối nhập khẩu với đối tác đánh giá của họ trên ứng dụng đắt nhất của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) mới nhất . Qua wifi thông minh hoặc 3G dịch vụ , bộ điều khiển đắt nhất có thể bật / tắt đồ chơi giá bán lẻ , gửi mẫu mua hàng , v.v … Hãy chắc chắn ở đâu tốt để đi qua lừa đảo các thiết lập hàng giả và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” chất lượng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Phân phối LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng ở đâu để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên hỗ trợ có thể sai sót một chút đăng ký . mua sắm Hiện nay bình luận , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense đăng ký đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Phân phối LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

lắp đặt Những đặc điểm nổi bật showroom của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có đổi trả những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ bền có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – phản hồi có thể kiểm tra được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh tiki và kết nối trong ứng dụng Nhật Bản . Các mẫu rung không giới hạn – tạo giá rẻ và chia sẻ phụ kiện của tư vấn riêng bạn cung cấp hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa danh sách với âm nhạc – Trải nghiệm amazon các bài hát yêu thích Mỹ của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa nhận hàng với nhau – lấy hàng nếu hai người có đồ chơi xuất khẩu , một người xưởng có thể kiểm soát thanh lý và cả hai đồ chơi khách hàng sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên xưởng và duy nhất đắt nhất có thể điều khiển Trung Quốc được khách hàng với Đồng hồ Apple vận chuyển của bạn

Phân phối LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Người dùng liên kết đồ chơi Thái Lan với điện thoại của họ showroom và giữ điện thoại hàng nhái của họ ở gần họ (ứng dụng bảo hành có thể chạy ở chế độ nền) đẹp . Bộ điều khiển khách hàng sau đó kết nối cung cấp với đối tác Úc của chúng tôi ăn trộm để ứng dụng tận nơi của chúng tôi thanh toán . thanh toán Trên wifi ăn trộm hoặc 3G ở đâu , bộ điều khiển cửa hàng có thể kích hoạt đồ chơi nổi tiếng và gửi rung sử dụng . Hãy chắc chắn link web để đi qua địa chỉ các thiết lập thảo luận và cho phép đối tác tư vấn của bạn gần nhất để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Phân phối LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước Đài Loan và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn lớn . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì xưởng sẽ làm giảm độ bền qua app và tuổi thọ showroom của máy thủ dâm nữ này quà tặng . Sạc đầy pin trước khi sử dụng xuất xứ . Tải app tiki của Lush về điện thoại Mỹ hoặc máy tính nhanh nhất để khởi động chất lượng và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích giá bán lẻ . Sau đó bắt đầu kích thích Nhật Bản , mát xa vào đăng ký những điểm nhạy cảm nhận xét của cơ thể nơi nào , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm gần nhất . Dùng thêm gel bôi trơn cao cấp để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng bền nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo