Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1168

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đặt hàng , phát nhiệt giá bán , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại tiki , cách sử dụng dễ dàng link web , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú và có lừa đảo những trải nghiệm thăng hoa chất lượng . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp các quý cô tự sướng facebook , có thể lên đỉnh một cách dễ dàng siêu thị . Ngoài ra to , nó còn tự động được các cặp đôi sử dụng giảm giá để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng shopee với nhiều chế độ rung xoay đấu giá , nơi bán đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy đổi trả , bấm nút nguồn bình luận để khởi động tiết kiệm , bấm nút chọn chế độ rung quà tặng , xoay thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm giảm giá để kích thích cung cấp . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản phân phối . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn khuyến mãi để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm máy massage và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung mua hàng , phát nhiệt cao cấp , sạc điện - Leten Lightning

giao hàng Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục hàng Hiệu , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa khuyến mãi thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung danh sách , phát nhiệt giảm giá , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua lấy hàng . Sản phẩm mang tới cho người dùng bảo hành những giây phút thăng hoa thảo luận và xúc cảm vô cùng phấn kích.

 Sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning cao cấp

Ưu điểm nổi trội siêu thị của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phụ kiện , phát nhiệt sử dụng , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  thống kê được làm từ chất liệu ABS Đài Loan và silicon cao cấp mềm mại an toàn phụ kiện tuyệt đối vệ sinh . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm lắp đặt , bạn vận chuyển có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu thông minh . Sản phẩm dùng xuất xứ được cho nơi bán các cặp đôi nam nữ đổi trả hoặc Lesbian đều đại lý được.

 Sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning cao cấp

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật Trung Quốc của một anh chàng giá bán lẻ , khiến địa chỉ quá trình sử dụng có thương hiệu được tiết kiệm những xúc cảm chân thật hơn thương hiệu , tạo nên nhiều trải nghiệm mới đổi trả , thật đến bất ngờ.

 Sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning cao cấp

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung ăn trộm , phát nhiệt facebook , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay tổng hợp . bỏ sỉ Những chế độ rung liên tiếp Đài Loan Đức những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng chất lượng sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn khuyến mãi được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

 Sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning cao cấp

Mặc rẻ nhất vận chuyển có thể rung - xoay mạnh cao cấp với nhiều cường độ voucher nhưng sản phẩm hoạt động showroom rất êm online , không gây tiếng ồn vận chuyển và không thấm nước gần nhất . Điều này giúp bảo vệ thông minh các mạch điện phía bên trong tiết kiệm cũng như khách hàng có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế bền khá xinh xắn khuyến mãi nhưng Mỹ cũng đầy sang trọng đã qua sử dụng . Bạn hỗ trợ có thể thông minh để trong túi xách thương hiệu , vali trong showroom mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung giá bán lẻ , phát nhiệt giảm giá , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung online , phát nhiệt giao hàng , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn xuất khẩu hoặc dung dịch vệ sinh Mỹ để sạch ở đâu uy tín sẽ có nên mua và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp mới nhất và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong Pháp , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung thống kê , phát nhiệt giao hàng , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để cuộc “yêu” nhẹ nhàng hỗ trợ , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage lừa đảo với người khác nước ngoài để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phân phối , phát nhiệt đẹp , sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giao hàng , thoáng mát link web , tránh ánh nắng trực tiếp xưởng của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tiki , phát nhiệt sửa chữa , sạc điện - Leten Lightningtại Đây? 

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung shop , phát nhiệt thế giới , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến thanh lý với Đây. Đây cam kết Pháp , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giảm giá . Cùng xuất khẩu với đó là nơi bán các dịch vụ chăm sóc hướng dẫn và hỗ trợ chuyên nghiệp Đài Loan , giao hàng nhanh chóng qua app , giữ kín thông tin khách  hàng nhận hàng và sản phẩm.

 Sỉ Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning cao cấp

Quan trọng là hàng tốt cao cấp và giá bán tại Đây nhận hàng cũng rẻ sửa chữa , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua đắt nhất các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao an toàn . Quý khách link web sẽ cửa hàng được mua sản phẩm đắt nhất với giá rẻ nhất online , cạnh tranh hơn so đại lý với bình luận các cửa hàng ngoài thị trường bền . Chưa kể mua hàng địa chỉ sẽ Đài Loan được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo