Popper xách tay Gold Rush Liquid Incense 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2000

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 945.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: lừa đảo Nếu miễn phí đã thảo luận quá chán thanh toán các loại popper phổ biến cửa hàng hiện nay thảo luận hoặc muốn tìm kiếm thứ gì mới mẻ nhận hàng và lạ lẫm hơn Lazada thì Chai hít tăng kích thích Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml  Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến cho cả Top an toàn và Bot ngay phát hít đầu tiên Hàn Quốc . Khoái cảm ham muốn tình dục dâng trào hàng Hiệu rất nhanh giá rẻ , mạnh chất lượng và cứ giữ lại âm ỉ trong cơ thể lấy hàng , danh sách để khi đến lần hít thứ 2 ở đâu uy tín thì nó lại bùng ra mãnh liệt cửa hàng hơn nữa hứa hẹn cho bạn một cuộc “yêu” thăng hoa lên chín tầng mây.
  • Thành phần: Isobutyl nitrit.
  • Đặc điểm: Kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ ở cả nam thống kê và nữ khuyến mãi , giúp giãn cơ hậu môn hàng Hiệu và cổ họng nội địa , giúp cho việc quan hệ  bằng hậu môn không bị đau bình luận và khi bú mút bằng họng địa chỉ thì không bị đau nơi bán . Nước hoa poppers Gold Rush Liquid Incense dành cho cả Top Đức và Bot amazon , hàng xách tay USA Mỹ của nhà Never Fake It.
  • Cách dùng: Lắc đều popper trước khi sử dụng xuất xứ . Mở nắp lừa đảo , bịt một bên cánh mũi thanh lý sau đó dùng lỗ mũi còn lại sửa chữa để hít một lượng vừa đủ đẹp . Chú ý hít vào thật nhẹ nhàng gần nhất . Sau đó cảm nhận sự thay đổi trạng thái cảm xúc xưởng của bản thân nơi nào và bắt đầu quan hệ như bình thường phân phối . Đừng quên đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng có nên chọn để hạn chế tối đa tình trạng bay hơi.
  • Quy cách: Chai 30ml.
  • Thương hiệu: Gold Rush Liquid Incense - Never Fake It.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Chai hít Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml giống như một loại “nhiên liệu” hoàn hảo ăn trộm để kích thích hưng phấn mãnh liệt bên trong cơ thể ở đâu uy tín , khiến người dùng lâm trận sung mãn hàng nhái , “yêu” say mê đổi trả , phê cực độ.

Popper Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng cao cấp , “em nó” còn xuất xứ có thể khiến bạn thổn thức bền , mê loạn trong từng nhịp “yêu”.

 

Popper xách tay Gold Rush Liquid Incense 30ml

Nước ngửi kích thích Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml đem lại giảm đau hậu môn miễn phí và cổ họng hiệu quả so sánh . Khiến cho nội địa những vị trí này co giãn tốt hơn khi có sự xuất hiện facebook của dương vật showroom , kích thích khoái cảm Nhật Bản để Bot “bú liếm” hăng say danh sách , cho Top đê mê cửa hàng , sướng không muốn rời khỏi.

Chai hít có hiệu quả nhanh sau 30s sử dụng có nên chọn , kéo dài hướng dẫn lên đến 10 phút chiết khấu , tuỳ cơ địa voucher . Đặc biệt giá rẻ , nhận xét nếu bạn đang lo ngại sản phẩm có mùi hắc khó chịu bảo hành , gây đau đầu tư vấn thì bạn qua app có thể hoàn toàn.

Mùi hương tư vấn của Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml không hắc phân phối , dễ chịu lấy hàng và đem đến cảm giác thư thái cho người dùng xuất xứ . Sản phẩm lắp đặt cũng thẩm thấu từ từ khi tiến vào cơ thể, không gây nên cảm giác nóng rát ồ ạt hay đau đầu sau khi dùng

mới nhất Đặc biệt vệ sinh , dòng popper này ẩn chứa khả năng kích thích Úc tương đối mạnh hàng nhái , phù hợp dịch vụ với sản xuất những bạn đang tìm kiếm cảm xúc mãnh liệt hơn lừa đảo . Sản phẩm dành cho “dân chơi” tận nơi đã “chiến” qua nhiều loại có nên mua , thích khám phá cảm giác kích thích mới lạ quà tặng và mạnh mẽ khuyến mãi hơn nữa.

Popper xách tay Gold Rush Liquid Incense 30ml

Hướng dẫn sử dụng Chai hít tăng kích thích Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml

  • Lắc đều Popper Gold Rush Liquid Incense 30ml trước mỗi lần dùng.

  • Sau đó mở nắp theo yêu cầu , bịt một bên cánh mũi Trung Quốc và đưa chai popper lên trước lỗ mũi còn lại (sao cho cách lỗ mũi khoảng 3cm) có nên chọn , hít một hơi nhẹ nhàng trong khoảng thời gian lắp đặt và nín thở trong 2 giây so sánh tiếp theo.

  • Sau khi cảm nhận Đài Loan những thay đổi bên trong cơ thể kho hàng , tiến hành cuộc yêu như bình thường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper xách tay English Royale 30ml

Popper xách tay English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper xách tay Locker Room Original 30ml

Popper xách tay Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Popper xách tay Pig Sweat 30ml

Popper xách tay Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Đánh giá Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo