Popper xách tay Locker Room Original 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2056

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

710.000₫ 1.183.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai hít tăng khoái cảm Popper Locker Room Original 30ml Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ hàng Hiệu và Việt Nam tận nơi . Đây là dòng popper cổ điển vô cùng mạnh mẽ showroom , feel lâu mua hàng , dùng an toàn được cho cả Top khách hàng và Bot kiểm tra . Lọ hít kích thích Poppers Locker Room Original có tác dụng làm giãn cơ hậu môn chính hãng và cổ họng ở đâu tốt , khiến Bot tha hồ bú mút phụ kiện mà không cảm thấy khó chịu đã qua sử dụng , Top tư vấn thì điên cuồng chọc ngoáy vận chuyển mà không cần lo sợ sản xuất sẽ làm em Bot bị đau.
  • Thương hiệu: Locker Room
  • Xuất sứ: Mỹ
  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: Nitrat Alkyl
  • Cách sử dụng Trung Quốc Khi muốn sử dụng popper đặt hàng để kích thích ham muốn tình dục mua sắm , bạn chỉ cần bịt một bên mũi giá rẻ và hít popper vào lỗ mũi còn lại Thái Lan . Chú ý tiến hành thanh toán với cả hai lỗ mũi chợ , đại lý các thành phần bên trong popper Đức sẽ nhanh chóng dẫn truyền tới hệ thần kinh chiết khấu , kích thích hưng phấn link web , khiến bạn “làm tình” trong khoái cảm lâng lâng đặt hàng . Đừng quên đậy kín nắp chai sau khi dùng phụ kiện để không bị bay hơi.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo.

Mô tả chi tiết

Popper Locker Room Original 30ml là một trong đại lý những dòng poppers không khuyến mãi quá xa lạ ở đâu với cả Top shopee và Bot dễ dàng . Chai hít kích thích tăng khoái cảm Popper Locker Room Original là một trong tự động những loại popper cổ điển hàng giả giá bán được bán chạy nhất chính hãng hiện nay tại Mỹ đổi trả và nhiều nước trên thế giới.

Với đánh giá những ai sản xuất đã sử dụng quen đổi trả những mùi popper rush ở đâu uy tín , blueboy tại nhà , super rush có nên mua , Amsterdam,.. mua hàng thì lọ hít poppers Locker Room Original  chính hãng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với đẹp những cải tiến trong chất lượng mỗi khi xuất hiện trên thị trường danh sách , Popper Locker Room Original 30ml hàng xách tay USA  Pháp sẽ làm cho  bạn ngất ngây dễ dàng và thăng hoa không ngờ nhanh nhất . Popper Locker Room Original 30ml làm tăng độ hưng phấn chiết khấu của bạn ngay tức thì có nên mua , Top giá rẻ và Bot giá rẻ sẽ có hướng dẫn những giây phút quấn quýt bên nhau khôngg rời bình luận , tha hồ làm tình nhập khẩu mà không còn thấy đau đớn khó chịu.

Popper Locker Room Original 30ml cửa hàng được review đánh giá là một trong mua hàng những loại poppers gay sex mạnh nhất hướng dẫn hiện nay hàng Hiệu , ngay cả vệ sinh những người khuyến mãi đã bị lờn mini các loại popper khác lớn cũng phải khen ngợi hiệu quả Nhật Bản của nó.

Chỉ cần hít vài hơi thuốc ngửi Popper Locker Room Original 30ml  giao hàng sẽ làm cho bạn nóng bừng trong người mini , muốn quấn lấy bạn tình ngậm chuối ngay lập tức.

Bạn shop sẽ có amazon những cảm giác mới lạ hơn khi quan hệ khi sử dụng nước hoa Popper Locker Room Original Mỹ hàng giả . Các cặp đôi chất lượng sẽ cảm thấy phê đến đỉnh online của sự thăng hoa luôn.

nhập hàng Chắc chắn rằng đẹp , bạn amazon sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên sử dụng Popper Locker Room Original 30ml.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper xách tay English Royale 30ml

Popper xách tay English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper xách tay Locker Room Original 30ml

Popper xách tay Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Popper xách tay Pig Sweat 30ml

Popper xách tay Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Đánh giá Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo