Popper xách tay Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

700.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Popper Jack Ass 40ml cực mạnh.
  • Đối tượng sử dụng: nhập khẩu Những bạn đồng tính nam cao cấp hoặc đã qua sử dụng những cặp đôi nam - nữ ( phản hồi có thể dùng cho nữ giới như một loại thuốc ngửi kích thích ham muốn tình dục).
  • Dung tích: 40ml.
  • Công dụng: Tăng hưng phấn cho Top kiểm tra , giảm đau rát cho Bot trong bình luận quá trình quan hệ an toàn của sau.
  • Thành phần: Isobutyl-nitrit.
  • Hãng sản xuất: Mega Aroma.
  • Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh đến từ thương hiệu chuyên sản xuất poppers hàng đầu thế giới Mega Aroma giá rẻ . Sản phẩm khuyến mãi đã cung cấp và đang khuynh đảo thị trường Mỹ trong suốt thời gian vừa qua hàng Hiệu . Loại poppers cao cấp này hiện nước ngoài rất phổ biến trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Để không nằm ngoài cuộc chơi xuất xứ , bạn hãy thử một lần sử dụng Lazada để tận hưởng cảm giác “feeling” đúng nghĩa đại lý của nó quà tặng . Qua đó tự đánh giá đăng ký được chất lượng sản phẩm lớn và giới thiệu đến bạn bè địa chỉ của mình.

Popper xách tay Jack Ass 40ml cao cấp chính hãngPopper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 nội địa sẽ mang đến bạn luồng sinh khi mới xuất khẩu để bước vào cuộc “yêu” một cách mãnh liệt hơn.

Ưu điểm Úc của popper Jack Ass

– Kích thích tình dục cực mạnh.

– Tạo hưng phấn khi quan hệ.

– Giãn nở cơ hậu môn giúp giảm đau.

– Giảm đau cổ họng trong nước ngoài quá trình bú mút dương vật.

– Hương thơm cực “đầm” qua app . Hít vào là tê tái.

– Không gây đau đầu phụ kiện , voucher đặc biệt là đối tiki với thanh toán những người mới sử dụng.

Mô tả popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68

Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 có độ tinh khiết cao do mới nhất được chiết xuất từ Isobutyl-nitrit nguyên chất to . Nhờ đó thúc đẩy sự giãn nở mô cơ nhanh chóng thanh toán và giúp xưởng quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn nơi bán . Thế nên hậu môn trung tâm và vòm hòng xuất khẩu sẽ không bị đau khi quan hệ xuất khẩu . Mang đến người sử dụng cảm giác đê mê Trung Quốc , khoan khoái.

Với ưu điểm mùi hít dễ chịu không gần nhất quá nồng mới nhất nhưng tác dụng cực kỳ nhanh nhận hàng , sản phẩm nhập khẩu sẽ làm bạn bồn chồn kiểm tra , rạo rực trong sự hưng phấn tại nhà được kích thích tột độ đổi trả . Bạn lúc này chẳng khác gì một con sói đói khi đối diện nhận xét với người tình hướng dẫn . Cả hai đổi trả sẽ “vồ” lấy nhau kiểm tra mà “chịch nện” như chưa bao giờ có ngày mai.

Popper Jack Ass thích hợp dành cho đặt mua những bạn Trung Quốc đã sử dụng qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau thông minh và đang có dấu hiệu bị “lờn” mua hàng . Hương thơm mãnh liệt bình luận của popper Jack Ass thông minh sẽ phá tan cảm giác nhàm chán Thái Lan và thổi bùng lên ngọn lửa tình ở đâu uy tín đã tắt ngúm từ thuở nào giá rẻ . Nó Trung Quốc sẽ lấy lại Trung Quốc tất cả tại nhà những gì bạn kiểm tra đã đánh mất nhập hàng và mang đến khuyến mãi những thứ khoái cảm còn ghê gớm hơn thế nữa online . “Hãy chờ đấy! Ta bảo hành sẽ trở lại shopee và lợi hại hơn xưa”.

Popper xách tay Jack Ass 40ml cao cấp chính hãng

Cách sử dụng Popper Jack Ass 40ml cực mạnh

Hít từng bên mũi đấu giá . Một tay bịt 1 lỗ mũi giá rẻ và hít làm hai bên tương tự Đài Loan , người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ mua hàng , cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người có nên mua sẽ có tác dụng khác nhau) voucher . Không nên hít địa chỉ quá nhiều khi quan hệ hỗ trợ với bạn tình.

Trong sử dụng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su đổi trả để tăng thêm khoái cảm mới nhất và tránh đau rát.

nổi tiếng Khi dùng địa chỉ quá liều địa chỉ sẽ có cảm giác hơi choáng nước ngoài , đặt hàng nhưng không sao cảm giác này Đức sẽ hết sau 1 thời gian ngắn nhận xét và bạn hướng dẫn sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai thảo luận cũng làm tình khách hàng , nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ chiết khấu hoặc thủ dâm.

Chú ý

Để xa tầm tay trẻ em.

cửa hàng Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

Không có nên chọn được uống showroom , không Hàn Quốc để nước popper dính vào da phụ kiện , mắt hàng Hiệu và vết thương hở mini . chất lượng Khi lỡ dính nên đi rửa ngay danh sách với nước lừa đảo , mới nhất nếu cảm thấy khó chịu tự động thì nên đi tới trung tâm y tế ngay online để mua hàng được kiểm tra địa chỉ nhé.

Mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 ở đâu uy tín chất lượng?

địa chỉ Hiện nay trên thị trường có Úc rất nhiều người kinh doanh poppers sửa chữa nhưng không biết đâu là hàng thật Trung Quốc , đâu là hàng nhái tại nhà . Để an tâm hơn giá bán , khi quý khách có nhu cầu mua Popper Jack Ass 40ml cực mạnh PP68 đặt mua có thể liên hệ “Shopkiss” so sánh để giá bán được tư vấn mua sắm và hỗ trợ tận tình.

sử dụng Hiện tại shopkiss có thanh lý rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc bảng giá , quý khách lừa đảo có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng gần nhất . Hoặc bạn dịch vụ có thể đặt mua online trên website Website ở đâu , dịch vụ giao hàng ở đâu uy tín của chúng tôi cung cấp sẽ giao đến tận tay quý khách nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 ăn trộm nếu có thắc mắc xách tay các bạn Pháp có thể liên hệ thảo luận để Thái Lan được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo xách tay và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nổi tiếng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper xách tay English Royale 30ml

Popper xách tay English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper xách tay Locker Room Original 30ml

Popper xách tay Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-30%5
Popper xách tay Pig Sweat 30ml

Popper xách tay Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Đánh giá Poppper Jungle Juice Max 10ml chính hãng

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo