Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2821

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.100.000₫ 1.864.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU: Svakom
CHẤT LIỆU: ABS+TPE
CHỨC NĂNG: Rung - Hút
KÍCH THƯỚC: 25 x 129 (mm)
NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Svakom Pulse Pure là sản phẩm đột phá trong lĩnh vực đồ chơi tình dục cho phái nữ facebook của thương hiệu Svakom an toàn . Sở hữu công nghệ độc quyền Pulse Wave showroom với kích thích sóng âm mạnh đấu giá và sâu hơn địa chỉ , sextoy giúp tăng khoái cảm gấp nhiều lần giá rẻ . Với tính năng an toàn đặc biệt Lazada và thiết kế tinh tế Hàn Quốc , Pulse Pure chắc chắn nội địa sẽ mang đến cho phái đẹp Đài Loan những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Thiết kế mới lạ nhanh nhất với đường cong hình chữ S

Máy massage nhũ hoa Pulse Pure kiểu dáng hình chữ S đầy mới lạ phụ kiện . Thiết kế này giúp tăng độ bám online , giúp chị em dễ dàng cầm nắm khi sử dụng thông minh . Đường cong đảm bảo thẩm mỹ tạo nên sự khác biệt so miễn phí với giá rẻ các sản phẩm khác trên thị trường.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Với Svakom Pulse Pure nàng giá bán lẻ có thể khám phá khoái cảm ở nhiều góc độ khác nhau trên cơ thể nhập hàng . Tạo điều kiện cho giá bán quá trình tự sướng trở nên mới mẻ nhanh nhất và đỡ nhàm chán hơn mới nhất . Các đấng mày râu Đức cũng facebook có thể sử dụng hỗ trợ để làm cho màn dạo đầu tiki của cả hai thêm thú vị hướng dẫn , mang đến một cuộc “yêu” nồng cháy sau đó.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Công nghệ độc quyền Pulse Wave giá bán của Svakom

Đồ chơi kích dục nữ Svakom Pulse Pure sở hữu công nghệ độc quyền Pulse Wave tại nhà . Đây là công nghệ mới nhất link web của Svakom giúp tăng tối đa cảm xúc dành cho phái nữ khuyến mãi . Khả năng tạo nên xung động bằng sóng âm giúp xung động mạnh mẽ khuyến mãi mà không cần đến tần số rung có nên chọn . Nhờ đó thông minh , đầu ti hay hột le cao cấp của nàng hàng nhái sẽ Thái Lan được kích thích dễ chịu bình luận link web vẫn mang lại sung sướng tột đỉnh.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

bình luận Bên cạnh đó tổng hợp , sextoy này còn có khả năng xoáy sâu vào đẹp những điểm nhạy cảm xách tay . Kết hợp đặt mua với đó là sự lan tỏa cơn cực khoái giúp cho nàng dễ dàng lên đỉnh giao hàng và thỏa mãn nhu cầu tình dục quà tặng của mình.

Chất liệu silicone cao cấp Đức và an toàn

Máy massage tình yêu online của Svakom giá bán lẻ được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp nhanh nhất , vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho làn da Trung Quốc . Vỏ bọc mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc dịch vụ , mang lại sự êm ái khi bạn sử dụng ở mặt đại lý , ngực hay âm vật.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

theo yêu cầu Bên trong sản phẩm còn có khung nhựa ABS đầy chắc chắn chống va đập nhẹ kho hàng . Vì thế đồ chơi sinh lý dành cho nữ Pulse Pure tiết kiệm sẽ hoạt động bền bỉ hơn thống kê , tăng thời gian sử dụng dành cho nàng.

5 chế độ hút kết hợp 5 cường độ khác nhau

Sở hữu 5 chế độ hút đấu giá riêng biệt có nên mua , Pulse Pure Svakom mang đến một trải nghiệm đa dạng đại lý . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Trung Quốc mà nàng thanh lý có thể tự mình khám phá qua app . bền Bên cạnh đó bạn còn xuất khẩu có thể điều chỉnh 5 cường độ, từ đó tạo ra 25 kiểu rung mới lạ thảo luận . Đáp ứng đầy đủ hướng dẫn mọi nhu cầu kích thích từ nhẹ nhàng đến táo bạo xuất xứ của nàng.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản:

- Nhấn giữ nút biểu tượng “S” Lazada để bật/tắt sản phẩm chất lượng . Nhấn nhả ở đâu tốt để thay đổi nổi tiếng các chế độ kích thích sóng âm.

- Nhấn mũi tên lên xuống lừa đảo để thay đổi cường độ.

xách tay Bên cạnh đó hàng giả , một số chị em Thái Lan cũng đang tìm một sản phẩm vừa kích thích âm đạo vừa giúp tập se khít xách tay . Chúng tôi có Magic Motion Fitcute Kegel Rejuve phù hợp shopee với nhu cầu đã qua sử dụng của bạn đấy.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt Magic Motion Fitcute Kegel Rejuve

 

Pin polymer lithium thân thiện thương hiệu với môi trường

Svakom Pulse Pure sử dụng cổng USB tiện lợi địa chỉ , ở đâu với pin lithium thân thiện xách tay với môi trường showroom . Cần 3h Trung Quốc để sạc đầy pin cho sản phẩm mua sắm , sau đó bạn qua app có thể sử dụng liên tục trong vòng 4h khuyến mãi . Đây là khoảng thời gian Mỹ rất dài xưởng , đủ nhận hàng để nàng tận hưởng niềm vui hướng dẫn của bạn thân ở nhiều mức độ khác nhau.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Sextoy này danh sách cũng Úc rất nhỏ gọn đẹp để bạn lớn có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác khuyến mãi . Nhà sản xuất còn chuẩn bị sẵn cho bạn một túi nhỏ vô cùng thời trang hàng Hiệu để đựng sản phẩm Đài Loan , mang lại sự kín đáo cho khách hàng.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Khả năng chống thấm nước

Đồ chơi Pulse Pure ở đâu uy tín cũng có khả năng chống thấm nước cực tốt đắt nhất . Điều này vô cùng thích hợp nơi nào để nàng vui vẻ tốt nhất với vòi sen kho hàng , bồn tắm hay bể bơi trung tâm . Tuy nhiên nhận hàng cũng đừng ngâm hoàn toàn sextoy trong môi trường nước phụ kiện quá lâu đấy cửa hàng nhé hàng Hiệu . Sản phẩm tốt nhất cũng dễ dàng lau chùi sạch hàng giả sẽ vận chuyển để nàng vận chuyển có thể sử dụng trong nhận xét các lần tổng hợp tiếp theo.

Mua Svakom Pulse Pure kích thích nhũ hoa và âm vật công nghệ sóng âm giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo