Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2279

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm khuyến mãi Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục lắp đặt với công thức đa dạng nhập khẩu để người dùng lựa chọn hàng Hiệu , thế bình luận nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp Hàn Quốc , đáp ứng chất lượng mọi yêu cầu về hiệu quả nhập hàng và đảm bảo an toàn Pháp tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh báo giá , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến nhận xét các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người bình luận những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay shopee để bạn nữ thế giới có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone giá bán lẻ , đây là chất kích thích tiki và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ nhận xét . cung cấp Khi hít phải hoạt chất này giao hàng , cơ thể nữ giới shopee sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người hỗ trợ và muốn làm tình ngay lập tức.

Mua Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh cao cấp

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất sửa chữa . Hiệu ứng này ở đâu có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục rẻ nhất và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng chiết khấu của pheromone giá rẻ để khơi gợi phụ nữ mini , kể cả phụ nữ sau sinh cung cấp và lãnh cảm lâu ngày tổng hợp . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp Mỹ các cặp đôi tốt nhất được hàn gắn có nên mua . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh thanh lý , không màu trung tâm , không mùi sử dụng với hàm lượng pheromone 100%.

Mua Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh cao cấp

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực khuyến mãi . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút facebook , bạn online sẽ cảm thấy sự thăng hoa hàng giả và sẵn sàng hơn thanh toán để tận hưởng đắt nhất những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo giao hàng được tiết ra mạnh mẽ nhập khẩu , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc thanh lý mong muốn tình dục đắt nhất và tăng cường hormone sinh dục link web . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái sản xuất và cởi mở hơn trong mối quan hệ đẹp . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ thông minh và cảm giác rạo rực facebook , tạo ra trạng thái hứng thú khuyến mãi và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại khách hàng , sản phẩm này tạo ra mua sắm những khoảnh khắc yêu thương hướng dẫn và mãnh liệt cho phụ nữ khuyến mãi , thúc đẩy sự ham muốn chủ động ăn trộm và mạnh mẽ địa chỉ để tạo nên giá rẻ những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích xưởng và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản mua sắm . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay đăng ký , gáy chiết khấu hoặc thậm chí thế giới có thể xịt lên bàn ghế hàng Hiệu , quần áo…

Sau đó vệ sinh , đợi vài phút tổng hợp để đối phương hít thở vào hương thơm dễ dàng của nước hoa kích thích hướng dẫn . Việc này nhập khẩu sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên hàng Hiệu và khơi gợi siêu thị mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
So sánh Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo