Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2845

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

125.000₫ 140.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovetoy
  • CHẤT LIỆU: TPE
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 185190 (mm)

Mô tả chi tiết

Lovetoy Streetgirls Baby là đồ chơi tình dục mô phỏng vùng kín nữ giới nổi tiếng rất gợi tình cung cấp . Sản phẩm Hàn Quốc được thiết kế thông minh với lỗ âm đạo an toàn và lỗ hậu môn cho anh em nhiều trải nghiệm hơn giảm giá . Cùng chất liệu silicon mềm mại chất lượng , êm ái sextoy thống kê sẽ mang đến trải nghiệm chân thực địa chỉ và thỏa mãn cho nam giới khi “hành sự”.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Kiểu dáng chân thực mua hàng với lỗ hậu môn phân phối và âm đạo hồng hào

Silicone nguyên khối Streetgirls Baby có thiết kế 2 lỗ hậu môn mini và âm đạo hồng hào đại lý , mô phỏng nhập khẩu rất chân thực vùng kín đắt nhất của nữ giới xách tay . Sản phẩm có kích thước 19 x 18,5 x 7,5cm gần nhất với trọng lượng 1,46kg miễn phí . Sextoy siêu thị được đúc từ hình dáng báo giá của người mẫu xinh đẹp nên đặc điểm này luôn khiến nam giới trở nên “ngứa ngáy” khắp cơ thể chỉ muốn “nhập cuộc” ngay khi nhìn thấy.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

nhập khẩu Hơn thế nữa bảng giá , nhận hàng với kết cấu này tận nơi , sản xuất các chàng link web có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu chơi kích thích hơn. Âm đạo giả nguyên khối không chỉ giúp nam giới dễ dàng có sản xuất được khoái cảm đánh giá mà còn mang đến giảm giá những cảm xúc mới mẻ phụ kiện , đưa anh em đến tận cùng cảm xúc.

Kết cấu công thái học giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ

Kết cấu công thái học cao cấp của đường hầm âm đạo là tổ hợp tốt nhất các núm mềm mại luôn sẵn sàng chờ đợi nội địa để vuốt ve mới nhất , ôm ấp “cậu nhỏ” khi đi sâu vào bên trong kiểm tra . Đường hầm Lazada của hậu môn càng có độ khít tối ưu hơn shopee với Nhật Bản các đường cong độc đáo tiết kiệm . Cảm giác chật hẹp này thực sự khiến nam giới không kìm khuyến mãi được cao cấp mà phát ra tiếng rên sung sướng khi sử dụng đồ chơi thủ dâm.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Các chàng sử dụng có thể đặt “người tình nóng bỏng” này ở dưới thân vận chuyển để “hành sự” hay làm tình giao hàng với Úc các tư thế khác nhau tốt nhất để có địa chỉ những khám phá thú vị mua sắm và đạt giá bán được cực khoái sung sướng nhất.

Độ sâu tương thích khách hàng với đại lý mọi kích thước dương vật

Baby Streetgirls có thiết kế âm đạo đổi trả với độ sâu 4,7 inch (12cm) chính hãng và lỗ hậu môn sâu đến 5,9 inch (15cm) nhanh nhất . Sản phẩm thương hiệu của Lovetoy đắt nhất có thể “chiều” dễ dàng được hầu hết kích cỡ dương vật giảm giá của đàn ông Việt so sánh . Dù là “cậu nhỏ” vạm vỡ hay có vóc dáng khiêm tốn nơi nào cũng dễ dàng tìm thấy sự hưng phấn thống kê và tận hưởng sản xuất những đợt khoái cảm theo từng đợt thụt đẩy mạnh mẽ.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Chất liệu TPE mềm mịn mới nhất , an toàn ở đâu và bền bỉ theo năm tháng

Mông giả Lovetoy đắt nhất được làm từ TPE mềm mại báo giá và an toàn có nên mua , không có mùi hôi tổng hợp , đảm bảo an toàn khi dùng thống kê . Ngoài ra bình luận , chất liệu này mini cũng nhập khẩu rất mềm mại khi tiếp xúc hướng dẫn với “cậu nhỏ” chất lượng . Không gây kích ứng hay đau rát chính là ưu điểm đánh giá để nam giới có sự thoải mái khi dùng.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Thú vị hơn lớn , khi nam giới sử dụng thêm lượng lớn gel bôi trơn sản xuất sẽ giúp dương vật đi vào dễ dàng hơn giao hàng và có cảm giác dễ chịu theo từng đợt thụt đẩy chiết khấu . Hiệu quả thăng hoa cảm xúc khi làm tình có nên mua với “cô nàng nóng bỏng” này khuyến mãi cũng khiến báo giá các chàng sướng đến tê dại nhận hàng . sản xuất Bên cạnh đó Pháp , TPE bỏ sỉ cũng là vật liệu cao cấp Hàn Quốc , có độ bền giá bán lẻ rất ấn tượng. Đồ chơi sex cho nam hàng giả sẽ giữ sử dụng được chất lượng như ban đầu nước ngoài dù sau nhiều năm cùng chàng “quan hệ”.

Chống nước tốt mua sắm , dễ dàng vệ sinh

Thiết kế nội địa của Lovetoy Streetgirls mới nhất có thể giúp to các chàng dễ dàng vệ sinh sau khi trải nghiệm giá sỉ . Chất liệu TPE không thấm nước nên Đài Loan có thể làm sạch bằng cách xả nước đi qua nơi nào các rãnh thanh toán của hậu môn link web , âm đạo hay làm sạch bên ngoài tham khảo rất tiện lợi có nên mua . Sau khi xả nước là đặt mua có thể lau khô xách tay và đem bảo quản nhập hàng rất dễ dàng.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Với Lovetoy Streetgirls Baby danh sách , sự cô đơn bỏ sỉ và khát khao tình dục mạnh mẽ vận chuyển của nam giới ở đâu uy tín sẽ giảm giá được giải tỏa nhận hàng mọi lúc có nên chọn . Sextoy theo yêu cầu sẽ trở thành người tình sexy luôn sẵn sàng thỏa mãn Nhật Bản các chàng bình luận mọi lúc shop . Với bảo bối này nhanh nhất , nam giới có nên mua sẽ có link web được phân phối những đợt khoái cảm sung sướng đê mê nhập khẩu , kích thích nhất mỗi khi trải nghiệm.

So sánh Âm đạo giả Lovetoy Streetgirls baby nguyên khối với thiết kế âm đạo và hậu môn hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo