Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1888

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm tốt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone bền , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp ăn trộm , 10 chế rung thụt bảng giá , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong mua sắm những dòng máy thủ dâm voucher được cao cấp rất nhiều quý ông yêu thích nổi tiếng của hãng EasyLove phân phối . Vẫn giữ nguyên thiết kế như tham khảo những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường showroom , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong danh sách với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt nhập khẩu , co bóp miễn phí và phát ra âm thanh rên rỉ vệ sinh . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn showroom sẽ là sự lựa chọn cho dịch vụ các anh em độc thân.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ ở đâu uy tín sẽ làm hài lòng shopee những quý ông khó tính nhất.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tay

Thông tin chi tiết tốt nhất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm giá rẻ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone ăn trộm , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp thảo luận , 10 chế rung thụt nhập khẩu , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayThông tin chi tiết nhận hàng và kích thước chiết khấu của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo nổi tiếng và công dụng nơi nào của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ kiểm tra được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp bền , chịu vệ sinh được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm sửa chữa . Phần lõi bên trong Pháp thì lắp đặt được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại siêu thị và đàn hồi xưởng rất tốt nên thương hiệu sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” mua hàng của chúng ta.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove đấu giá được làm từ tận nơi những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này chất lượng đã tại nhà được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo hàng nhái của phái nữ nhìn thanh lý rất chân thật giao hàng . lớn Bên trong lõi sửa chữa thì Nhật Bản được thiết kế theo dạng gồ ghề nhận hàng với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh xuất xứ nhằm tạo sự ma sát miễn phí và massage lên thành dương vật mang lại nước ngoài những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật mới nhất rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove tiết kiệm cũng thế giới được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ lấy hàng lên đến 10 chế độ khác nhau mua hàng . Nhờ vào tính năng rung thụt này an toàn chiết khấu các anh em khi thủ dâm đại lý sẽ không cần phải dùng lực tay giá bán quá nhiều hỗ trợ . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong to sẽ tự động rung thụt bảng giá , giúp anh em đỡ mỏi tay giao hàng mới nhất vẫn mang lại facebook những khoái cảm tột đỉnh.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

có nên mua Bên cạnh đó miễn phí , máy thủ dâm Freelander Easylove còn xuất xứ được trang bị thêm một động cơ co bóp địa chỉ cũng kho hàng với 10 chế độ khác nhau chiết khấu . địa chỉ Những chế độ co bóp này danh sách cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp qua app và co thắt đăng ký của âm đạo phụ nữ khi quan hệ giá bán lẻ . Cứ mỗi nhịp co bóp thế giới thì dương vật Lazada của tư vấn các anh mua sắm sẽ có cảm giác đặt mua được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao ở đâu tốt và mạnh bền hơn nữa.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy thanh toán cũng có thêm chế độ kết hợp bỏ sỉ tất cả đã qua sử dụng các động cơ Hàn Quốc với 10 kiểu miễn phí có thể thay đổi online . Các bạn sửa chữa sẽ tại nhà có thể cảm nhận bảo hành được nhiều khoái cảm hơn khi vừa ở đâu được rung thụt vừa mới nhất được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng Úc . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là hàng nhái các anh Hàn Quốc sẽ không thể chịu đựng phụ kiện được nữa Thái Lan mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayChúng ta Mỹ có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp đã qua sử dụng với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn nhập khẩu được thiết kế thêm chân đế gắn tường facebook để voucher các bạn hàng giả có thể dễ dàng gắn lên nơi nào những mặt phẳng như tường gạch đẹp , sàn nhà chợ , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế giá bán lẻ và không gian thủ dâm nhập hàng để mang tới sự cảm nhận xách tay và khoái cảm mới mẻ hơn bền , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng nhập hàng , vệ sinh đánh giá và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi xuất xứ của máy thủ dâm trước xuất khẩu và sau khi sử dụng bằng nước kho hàng và xà phòng dịu nhẹ ở đâu . Phần lõi hướng dẫn có thể tháo rời ra miễn phí được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra bền để vệ sinh đánh giá và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy đắt nhất nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn mới nhất để tạo sự trơn mượt ăn trộm và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayCách tháo lắp phần lõi có nên chọn để vệ sinh giá rẻ khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây vận chuyển để bật Pháp và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 hướng dẫn để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 chiết khấu để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 xưởng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp địa chỉ và rung thụt tổng hợp của F1 hàng giả và F2

-Nút RS: Nhấn thông minh để thay đổi hàng Hiệu các cường độ khác nhau.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng lừa đảo , kín đáo đắt nhất , ít bụi bẩn tổng hợp và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C bình luận . Tránh nước ngoài để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào đại lý . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm tại nhà với người khác đắt nhất để tránh lây nhiễm nhập khẩu các bệnh qua đường tình dục vệ sinh nhé.

 Bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng xách tayMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo