Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1736

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

300.000₫ 434.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: qua app Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm đạo giả tiết kiệm thì âm đạo giả Qing là một gợi ý không nên bỏ qua Thái Lan . Đây chất lượng được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nam bền , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục một cách lành mạnh địa chỉ và an toàn chính hãng . Đây là một thiết kế nhận xét với phần vỏ ngoài phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn giao hàng , phần lõi tận nơi và miệng âm đạo là chất liệu silicon cao cấp khuyến mãi . Phần bên ngoài mới nhất , nhìn âm đạo giả giống như một chiếc cốc mới nhất rất kín đáo link web . Đây là sản phẩm có mức giá rẻ danh sách được nhiều quý ông chọn lựa bình luận hiện nay hàng giả để giải quyết đại lý những ham muốn dục vọng qua app của mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang địa chỉ , chất liệu silicon cao cấp Pháp , bên trong giống âm đạo thật nhanh nhất , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm miễn phí , đưa dương vật hàng Hiệu đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ mini . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm vệ sinh và bảo quản nội địa . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Mỹ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 15.5cm x 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Qing
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Qing

Sự ra đời đẹp của to các sản phẩm đồ chơi tình dục là một nhu cầu giảm giá và xu hướng tất yếu khi cuộc sống khuyến mãi của con người ngày càng hiện đại sử dụng và "thoáng" quà tặng . Âm đạo giả Qing ra đời nơi nào cũng nằm trong xu hướng tất yếu đó sửa chữa , mang tới cho giá rẻ các đấng mày râu thêm một sự chọn lựa sản phẩm phản hồi để giúp thăng hoa khi muốn giải quyết ham muốn tình dục.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 chính hãng

Với mức giá shop khá mềm miễn phí , thiết kế bắt mắt cung cấp cung cấp đặc biệt là chất liệu cung cấp khá cao cấp gần nhất , sản phẩm hỗ trợ tình dục này là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội đánh giá của sản phẩm âm đạo giả Qing

Thành phần bên trong sản phẩm thanh toán được làm từ 100% silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn trong sản xuất quá trình sử dụng báo giá . Đồng thời đặt mua , sản phẩm tổng hợp cũng mang tới sự êm ái nhất thanh toán có thể cho giao hàng các chàng khi đưa “cậu nhỏ” vào trong.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 chính hãng

Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng nhận xét , cầm chắc tay thảo luận cũng như không bị hỏng qua app , vỡ chợ nếu như không nay sản phẩm bị rơi tốt nhất . Sản phẩm có thiết kế giá bán lẻ khá ấn tượng Đức , thời trang giá bán lẻ và nhỏ gọn khuyến mãi . Các quý ông kiểm tra có thể mang theo âm đạo giả Qing trong tự động bất cứ chuyến hành trình nào hàng Hiệu , tới mới nhất bất cứ nơi đâu giá rẻ mà chẳng cần lo bị phát hiện địa chỉ . Chỉ chiếm một chỗ đặt hàng rất nhỏ trong túi xách sử dụng , vali,.. hàng giả . nhận xét và bạn hoàn toàn Lazada có thể giải quyết nhu cầu kiểm tra của mình khi bạn muốn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam nhập khẩu được yêu thích nhất 2021

 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 chính hãng

Cốc thủ dâm Qing không chỉ giúp bạn giải quyết Thái Lan được nhu cầu sinh lý ăn trộm mà còn là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chịu đựng sự dẻo dai bình luận cũng như tăng cường hỗ trợ và cải thiện hệ miễn dịch cho nam giới.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

bảo hành Khi mua âm đạo giả Qing thống kê sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm chiết khấu , sản xuất nhưng bạn địa chỉ có thể thực hiện theo bền những bước Thái Lan sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch âm đạo giả bằng nước ấm lừa đảo hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ tại nhà sau đó lau khô tận nơi . Mục đích giúp sản phẩm dịch vụ được sát khuẩn xách tay , không gây viêm nhiễm.

  • Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn cho dương vật khuyến mãi . Điều này hạn chế sự đau rát nhận hàng , giúp tốt nhất quá trình tự sướng diễn ra đơn giản Lazada và dễ dàng hơn tiết kiệm rất nhiều.

  • Bước 3: Tự sướng lắp đặt với sản phẩm.

  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại sản phẩm qua app , cung cấp để nơi khô ráo ở đâu , tránh nắng nắng trực tiếp thanh toán của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Qing

Âm đạo giả Qing là một sản phẩm cá nhân mini và sử dụng cho bộ phận sinh dục vô cùng nhạy cảm Nhật Bản . Vì thế hướng dẫn , bạn cần giữ vệ sinh sản phẩm sạch nơi nào sẽ tham khảo , bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo tổng hợp , thoáng mát.

Tại sao nên mua âm đạo giả Qing tại Đây ở đâu uy tín ?

facebook Khi mua chiết khấu các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung vệ sinh và âm đạo giả Qing nói giá sỉ riêng online , shopee bất cứ ai rẻ nhất cũng vận chuyển mong muốn thanh toán sẽ có thông minh được sản phẩm chính hãng mới nhất để đảm bảo hiệu quả kiểm tra cũng như độ an toàn khách hàng . Tuy nhiên lừa đảo , thực tế trên thị trường lại có thanh lý rất nhiều hàng giả danh sách , hàng nhái kém chất lượng.

 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 chính hãng

Đây luôn đặt chữ tín lên đầu có nên mua , mang đến cho người tiêu dùng nổi tiếng những sản phẩm chất lượng nhất bảng giá . Âm đạo giả Qing tại nơi đây cam kết là hàng chính hãng xuất khẩu , đảm bảo nguồn gốc rõ ràng giá rẻ , giá cả phải chăng facebook . Cùng dịch vụ với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng ở đâu uy tín , tận tình phản hồi và thông tin sản phẩm nhập khẩu được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo