Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1704

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.350.000₫ 2.701.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Nhu cầu sinh lý thảo luận của cánh mày râu khi ở một mình đã có sản phẩm âm đạo giả tự động Ailighter Katerina 4 trợ giúp facebook . Sản phẩm có thiết kế bên trong giống như "cô bé" thật gần nhất , mềm mại nhận hàng , độ đàn hồi cao đắt nhất với silicon cao cấp giúp chàng lên đỉnh nổi tiếng , đê mê trong cảm xúc thăng hoa Lazada , giải tỏa sửa chữa những kìm nén về sinh lý Pháp . Tính năng sản phẩm có rung đẹp , thụt tự động tiết kiệm , xoay đảo chiều liên tục theo ý muốn showroom sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng lý thú.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp shop , bên trong giống âm đạo thật Úc , âm thanh sống động mới nhất , 10 chế độ rung mạnh xách tay , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy đắt nhất , bấm khởi động máy kiểm tra , chọn chế độ rung thích hợp rồi tiến hành quan hệ tiết kiệm . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản đặt mua . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 28 x 8.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Dùng sạc USB
  • Thương hiệu: Ailighter
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Ailighter Katerina 4 

Với nhận hàng những chàng trai độc thân online , sử dụng những quý ông thường xuyên xa nhà ở đâu uy tín thì vấn đề giải tỏa sinh lý không hề đơn giản phân phối . Vì thế theo yêu cầu để tránh nguy cơ ngoại tình khách hàng , quan hệ bừa bãi nhiễm bệnh lạ trung tâm thì giải pháp sử dụng đồ chơi tình dục là hiệu quả nhất. Do đó âm đạo giả tự động Ailighter Katerina 4 ra mắt nhanh chóng bảng giá được cánh mày râu đón nhận Đức và dành nhiều lời khen.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

Thiết kế đồ chơi tình dục cho nam này mô tả như "cô bé" thật mini , giúp chàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý phản hồi , lên đỉnh dễ dàng mua sắm , hết bức bí Lazada , tinh thần thoải mái hơn Thái Lan . Nhìn từ bên ngoài mini sẽ không phát hiện ra sản phẩm này là đồ chơi tình dục, giống chiếc đèn pin hơn tư vấn . Cụ thể đó là máy có 10 chế độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh nhập hàng , tùy theo người sử dụng điều chỉnh lớn để trải nghiệm sự mới mẻ. 

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

Úc Thêm vào đó là âm đạo giả Ailighter Katerina 4 phụ kiện có thể thoải mái xoay đủ chiều đấu giá để kích thích chàng tại nhà được cháy hết mình khỏa lấp nỗi cơ đơn link web . Nhà sản xuất kho hàng đã tích hợp đủ tính năng thông minh chiều chuộng nhu cầu ân ái bỏ sỉ của chàng giống như có cô gái đỏng đảnh kề bên.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

cao cấp Khi bật máy hoạt động Lazada thì còn phát ra âm thanh rên rỉ như tiếng Nhật Bản của một cô nàng nóng bỏng kề bên đang vuốt ve chàng siêu thị . Khiến cho người dùng dễ tạo Đức được sự thăng hoa giá rẻ , liên tục ân ái xưởng mà không thấy ngại ngùng hay chưa đủ thỏa mãn an toàn . Tùy theo cách dùng Đài Loan thì chàng nhập khẩu có thể vừa bật chế độ rung vừa thụt liên tục sản xuất để kích thích cơ thể thay đổi cung cấp và rạo rực hơn theo từng chuyển động.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

Người sử dụng hoàn toàn an tâm vì sản phẩm làm từ chất liệu nhựa theo yêu cầu và silicon cao cấp an toàn cho làn da ở đâu tốt , bền bỉ khi sử dụng không làm bị thương cơ thể lớn . Người dùng voucher có thể bỏ vào túi hướng dẫn , cặp Đài Loan , xe tiện mang theo cần vận chuyển thì sử dụng.

Công dụng tốt nhất của sản phẩm âm đạo giả tự động Ailighter Katerina 4 

  • Sử dụng sản phẩm này giúp phân phối các chàng thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh chóng.

  • Kích thích tăng thêm khoái cảm sung sướng cửa hàng , mang lại trải nghiệm thú vị trong tình dục.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Ailighter Katerina 4 

  • Trước khi sử dụng sản phẩm khách hàng thì bạn vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ đặt mua , xem lại có sử dụng ổn định hay không.

  • Lắp ráp an toàn các bộ phận vào rồi cân nhắc Đức có thể dùng kết hợp xuất khẩu với bao cao su có nên chọn hoặc gel giúp trơn trượt Pháp , ướt át dễ dàng quan hệ hơn.

  • shop Khi sử dụng đấu giá thì đưa “cậu bé” vào trong âm đạo giả giao hàng và bật lên giá bán , tùy chỉnh bền các chức năng theo nhu cầu.

  • Sau khi sử dụng xong nhập hàng thì tháo ra vệ sinh sạch địa chỉ sẽ có nên chọn , lau khô thông minh , bảo quản cẩn thận.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả tự động Ailighter Katerina 4 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo quà tặng , tránh tiếp xúc trực tiếp amazon với ánh mặt trời.

  • Khuyến khích không dùng chung sản phẩm Nhật Bản với người khác cung cấp để đảm bảo an toàn cơ thể bỏ sỉ và vệ sinh sạch Pháp sẽ.

Tại sao nên mua âm đạo giả Ailighter Katerina 4 tại Đây? 

Âm đạo giả tự động Ailighter Katerina 4 là dòng đồ chơi tình dục nhập khẩu nên bạn phải mua hàng chính hãng mới an toàn khi sử dụng khuyến mãi . Đây chính là địa chỉ mua sản phẩm này uy tín tại Việt Nam cung cấp để bạn ghé qua tham khảo cung cấp voucher được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động thụt xoáy đa chế độ sạc điện - Ailighter Katerina 4 tốt nhất

Đây chợ đã có thâm niên nhiều năm cung cấp đồ chơi người lớn đủ đắt nhất các chủng loại địa chỉ , mẫu mã nhập khẩu , giá thành tốt đặt mua và quan trọng là chữ tín tổng hợp , chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng khi nhận hướng dẫn được hàng ăn trộm và sử dụng tốt nhất . Khách hàng ở xa muốn mua tại nhà thì chính hãng có thể gọi điện khuyến mãi hoặc liên hệ qua website ở đâu uy tín , nhân viên check đơn hàng xong Pháp sẽ ship tận tay tư vấn , đóng gói lịch sự Lazada , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%Hot5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo