Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1121

Danh mục: Dương vật giả dính tường

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là sản phẩm dương vật giả dính tường lấy hàng được mới nhất rất nhiều chị em quà tặng hiện nay yêu thích và chọn lựa nơi bán . Màu sắc dễ thương tham khảo , chất liệu cao cấp và chân gắn tường chắc chắn giúp chị em có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách lành mạnh xưởng . Sản phẩm này hoàn toàn có thể làm sạch bằng nước Hàn Quốc hoặc các dung dịch chuyên dụng nên tổng hợp rất dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại xuất khẩu , gân nổi dịch vụ , màu sắc dễ thương khuyến mãi , nhiều kích thước thanh lý , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Tìm vị trí thích hợp cho việc lắp đặt dụng cụ sao cho thuận tiện nhất bình luận . Vệ sinh sạch hướng dẫn sẽ trước và sau khi sử dụng bằng cồn shop hoặc các dung dịch vệ sinh chuyên dụng báo giá . Bôi chút gel ở đâu uy tín hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn nơi nào để dễ dàng đưa vào âm đạo mà không đau rát hàng Hiệu . Sau khi dùng xong vệ sinh sạch tham khảo sẽ.
  • Kích thước: Size lớn: 180 x 80 x 30mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

nhập khẩu Nếu như trước đây bền , khi nhắc tới giá bán các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ báo giá , giảm giá mọi người thường có một tâm lý tốt nhất khá e dè siêu thị . Nhưng hàng nhái , cuộc sống ngày càng hiện đại trung tâm , thị trường Hàn Quốc các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nữ ngày càng phong phú chính hãng , đa dạng.

 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs có tốt không?

Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là một sản phẩm như thế bảo hành . Để giải quyết ham muốn tình dục khi không có người đàn ông bên cạnh to , giá rẻ các sản phẩm hỗ trợ tình dục này giúp phái nữ đẹp có thể giải tỏa khao khát chuyện gối chăn giá rẻ , lên đỉnh đắt nhất và giảm stress cực hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội mua sắm của sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

Chất liệu mềm mại Trung Quốc , màu sắc dễ thương: 

Dương vật giả dính tường Lovetoy dễ dàng được thiết thế giống thật mềm mại bảng giá . Có trục thương hiệu đã qua sử dụng các đường gân mịn nhanh nhất . Đầu dương vật trơn bóng lắp đặt , Mỹ để bạn Thái Lan có thể dễ dàng uốn cong khi tự thủ dâm sửa chữa , Đài Loan hoặc cùng đối tác shop . Được thiết kế tự động với màu sắc rực rỡ bằng gam màu nóng lạnh tương phản mạnh đã qua sử dụng , làm tăng thêm sự ham muốn nơi nào của bạn ở đâu uy tín , nhanh chóng có nên mua được nó chạm tới lớn những vùng nhạy cảm đang chờ đón.

 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs có tốt không?

Chất liệu an toàn cho người sử dụng: 

Với chất liệu TPE cao cấp cho độ đàn hồi chắc chắn link web và đảm bảo an toàn đánh giá tuyệt đối cho da hỗ trợ , không gây kích ứng thống kê , không mùi hôi cửa hàng . Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn RoHS có nên mua của EU nước ngoài , nên bạn quà tặng có thể yên tâm khi sử dụng phân phối mà không cần mang theo áo mưa (giảm sự va chạm chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm) bền . Sản phẩm thích hợp giá rẻ với âm đạo Mỹ hoặc hậu môn theo yêu cầu , khi sử dụng thủ dâm một mình địa chỉ hoặc facebook với đối tác.

 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs có tốt không?

Có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa: 

tốt nhất Hiện tại phụ kiện , dòng sản phẩm này có 2 kích thích cho chị em chọn lựa là: Size lớn: Large 19 cm; Size nhỏ: Small 15 cm mới nhất .  

Chức năng gắn tường: 

Sử dụng phương thức hít chân không có độ bám dính cao chất lượng với bản silicon rộng cửa hàng , mềm dẻo giúp dương vật nơi bán được cố định facebook , online và bạn địa chỉ sẽ có mới nhất được cảm nhận sự chắc chắn nội địa , như anh ấy đang đứng – nằm tung hoành xách tay với khuyến mãi các tư thế khác nhau: Cưỡi ngựa Lazada , doggy… Đài Loan và không bị lỡ nhịp khi đang lên cao trào.

 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

  • Trước khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh sạch quà tặng sẽ dương vật.

  • Để gia tăng độ trơn tru bạn dịch vụ có thể sử dụng gel bôi trơn.

  • Dùng đầu dương vật hàng giả để mơn trớn nơi nào hoặc cao cấp cũng thống kê có thể gắn dương vật vào một vị trí cố định hàng nhái và “yêu” theo tư thế hàng Hiệu mà bạn muốn.

  • Sau khi sử dụng xong tổng hợp thì nên vệ sinh lại sạch thương hiệu sẽ siêu thị với đổi trả các dung dịch chuyên dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Lovetoy Jelly Studs 

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo nổi tiếng , thoáng mát Nhật Bản và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Tuyệt đối không Đức để dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở nơi có nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tại Đây? 

trung tâm Hiện tại giảm giá , sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs nổi tiếng được phân phối Úc khá phổ biến quà tặng . Không khó đánh giá để bạn ở đâu tốt có thể mua facebook được sản phẩm này.

 Địa chỉ bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs có tốt không?

Tuy nhiên đại lý , địa chỉ nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chất lượng qua app , đảm bảo nguồn gốc chính hãng cũng như giá cả sử dụng thì Đây chính là gợi ý không nên bỏ qua địa chỉ . Đây chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín đăng ký , giá cả phải chăng thống kê , giao hàng nhanh chóng hàng nhái . mới nhất Đặc biệt mua sắm , chúng tôi cam kết giữ kín thông tin sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Đại lý Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-13%Hot4.4
 Phân phối Dương vật giả dính tường - Loveaider Imperial Root  chính hãng

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo