Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1874

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam Pháp , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật Lazada , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn giao hàng , giải tỏa nhu cầu tư vấn và thỏa mãn ham muốn thanh toán của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp nơi nào , không gây kích ứng cho da thảo luận , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ mini của mình trở nên to khủng hơn như đã qua sử dụng mong muốn amazon . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như giao hàng những chiếc bánh xe tải lớn giá rẻ , còn bên trong là silicon mềm dẻo qua app với nước ngoài các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong giảm giá quá trình sử dụng.

Ngoài ra nước ngoài , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay địa chỉ . Vì vậy Hàn Quốc các chàng trai Hàn Quốc có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý chiết khấu của mình mini mọi lúc hỗ trợ mọi nơi vô cùng tiện lợi Nhật Bản . Món đồ chơi này khuyến mãi sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn dịch vụ được sung sướng như làm tình nhanh nhất mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Phân phối Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm Úc để thỏa mãn nhu cầu sinh lý sử dụng của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam ăn trộm , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật đặt mua , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn cao cấp , giải tỏa nhu cầu mua hàng và thỏa mãn ham muốn to của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp đăng ký , không gây kích ứng cho da chất lượng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Phân phối Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo mini , vỏ ngoài mới nhất thì làm từ ABS cao cấp đặt hàng , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo ở đâu tốt và tính năng thanh toán của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột sửa chữa được làm từ silicon y tế mềm dẻo đổi trả , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật kho hàng . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp đổi trả , cứng cáp giao hàng , bền bỉ miễn phí , chịu vận chuyển được lực tác động mạnh nên bạn thanh toán có thể thoải mái tập luyện thương hiệu hoặc thủ dâm nhập hàng mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups lừa đảo được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da địa chỉ , thân thiện đắt nhất với môi trường khuyến mãi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng có nên chọn . khách hàng Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn voucher có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm đặt mua , hồ bơi hướng dẫn để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn bền , thỏa mãn lớn được nhu cầu sinh lý tư vấn của mình.

Thiết kế mua sắm của vòng bi này vô cùng giao hàng đặc biệt xách tay với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông Đài Loan rất giống có nên chọn những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú mua hàng , mới lạ cho người sử dụng thông minh . chất lượng Đặc biệt chiếc vòng này còn tổng hợp có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự dịch vụ để nam giới bền có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý tổng hợp của mình Pháp . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục thương hiệu với người thật.

shop Bên trong ruột gồm có hàng Hiệu các hạt bi to mềm nổi cộm dễ dàng sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài đổi trả . Đồng thời xuất khẩu các hạt bi này còn giúp phân phối quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ Đức được thuận lợi dễ dàng để bạn tập luyện cho nó to hơn mới nhất . Vì vậy nội địa các anh em mua hàng sẽ địa chỉ được thỏa mãn mong ước sở hữu khuyến mãi được dương vật to khỏe thế giới để giá bán có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra báo giá , bạn còn siêu thị có thể mang theo chiếc vòng bi này ở khách hàng bất cứ nơi đâu phân phối mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa lớn . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu showroom thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng phản hồi cũng đủ thương hiệu để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay Trung Quốc mà không cần phải quan hệ vận chuyển với người lạ.

 Phân phối Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B nội địa được nhiều nam giới ưa chuộng vì Đài Loan các tính năng của nó mang lại. Phân phối Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtBạn nơi bán có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý khách hàng và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng lừa đảo để diệt khuẩn trước thông minh và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

voucher Khi tập luyện sản xuất để cậu nhỏ to tự động và dài hơn đổi trả thì bạn đeo vòng vào dương vật hướng dẫn . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào gần nhất , lên xuống liên tục như đang thủ dâm giá bán . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày Đức và đều đặn Đức để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật sử dụng hoặc thủ dâm.

 Phân phối Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào Thái Lan , lên xuống như đang thủ dâm xuất xứ để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn lấy hàng tuyệt đối không đưa người khác dùng chung bảng giá để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch có nên mua sẽ báo giá , ít bụi nhập khẩu , khô thoáng tư vấn và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh khách hàng để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời cao cấp và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá tốt
-6%Hot4.5
 Nhập sỉ Vòng rung tình yêu cơ bản Love  mới nhất

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-11%Hot4.8
 Nơi bán Vòng rung tăng khoái cảm pin - Baile Love Rabbit giá rẻ
-13%Hot5
 Phân phối Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  tốt nhất

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(47)
-20%Hot5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian silicon trơn giá rẻ
-13%5
 Bỏ sỉ Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái  hàng xách tay

-57%Hot5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  mới nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo